The very thought of you makes my heart sing,
Like an April breeze on the wings of spring,
And you appear in all your splendor,
My one and only love.
hehe gumawa ako ng bagong blog! anu yun? secret.... hihihihi *^-^* andun yung hidden files..hehehehe!!! bwahahahaha!!!
k4t code 01 : practice nung sabado
mood: light lang
nababaliw ako as in naloloka ako..teka mamaya na ang rants.. first kwento muna.. last sat, iba yung feeling ko after ng practice..di ko lam bka dhl bgo yung songs na inaral or dhil wala lang.. i'm happy kasi.. ewan ko.. hehehe hahahahaha! nakakaloka! hindi ko rin kasi alam bakit..mood mood lang siguro.. pero ako..medyo- lalala ang gaan gaan ng feeling...kahit mahirap at nakakapagod. well di naman kasi ako sanay sa ganun. pero wish ko yun eh..ang mapadpad sa isang whatever chuvacheness..hanggang wish lang yun.. no guts ang gurl para gwin yun...hehe frustration.. wehehehehehe.. gusto ko yung kanta but ayaw nung kanta sa 'kin hehehhehe..hay... kaloka yun noh! ^-^
honestly, medyo nakaka-intimidate din kasi kung kasama mo mga people na nandun. peace! okay sila kasama pero linya/forte nila yun..hehehe..kaya medyo hiya pa rin..hihihi..lam kong la na msyadong lugar at time para mahiya kasi lapit na eh.. (takot na ako.. <=( )
(naku may magagalit or at least maiinis sa sinabi ko pero journal entry ko toh eh..hehehe stress reliever..=) sorry..
k4t code 02 : naloloka kaya kumakanta na lang
mood: kantahan na lang tayo!! ^-^
continue ko yung aking kinakanta last sunday.. (sabi sa inyo frustrated singer itetch!) hehehehe. ...
you seem so near yet so far, i hope and i pray you'll be with me someday.. (tapos cut) how can i? each time i try you say goodbye..
hehehehe.. tutuloy ko with another song..
You know I Can't Smile Without You,
I Can't Smile Without You,
I can't laugh
and I can't sing,
I'm findin' it hard to do anything.
You see, I feel sad when you're sad,
I feel glad when you're glad,
If You only knew what I'm go ing through,
I just Can't Smile Without You.
You came along just like a song
and brightened my day,
Who'd've believe that you were part of a dream
Now it all seems light years away.
And now you know I Can't Smile WIthout You,
I Can't Smile Without You,
I can't laugh and I can't sing,
I'm finding it hard to do anything.
You see, I feel sad when you're sad,
I feel glad when you're glad,
If you only knew what I"m going through,
I just can't smile.
Now some people say happiness takes so very long to find.
Well I'm finding it hard leaving your love behind me.
And you see,
I Can't Smile Without You,
I Can't Smile Without You,
I can't laugh
and I can't sing,
I'm findin' it hard to do anything.
You see, I feel sad when you're sad,
I feel glad when you're glad,
If You only knew what I'm going through,
I just Can't Smile Without You
-Artist: Barry Manilow Lyrics
Song: Can't Smile Without You Lyrics (from lyrics007)
yeah i know oldie yung song pero.. waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!! naloloka na atush! kainis kasi..huhuhu =,( oh well.. i'm not crazy i'm just a little unwell.. okay tama na nga eto.. nag-sosong trip na ang gurlash nyo.
k4t code 03 : war
mood: sawang sawa na sa away
may war nanaman dito..hay sige alis na ako what a way to end my blog! geez! ayaw ko na dito natotorete na ako at mtatanggal na tenga ko! grrrrr!!!! babush..bukas na ang aking anime portion pag-uwi ko from dlsu meet kami ni shing shing for the orient and bonding din hehe.. sana na-enjoy nyo ang inyong holiday break hehe kht one day lang ^ ^
| Powered by TagBoard Message Board |