The very thought of you makes my heart sing,
Like an April breeze on the wings of spring,
And you appear in all your splendor,
My one and only love.
hay naku! may du-e na dumaan dito! sobrang i hate her aura..and her attitude..call me judgemental or whatever i don't care! asar as in sobrang arrogante! talk about kainis people! and lam mo yun..pa-friendly-friendly eck eck pa siya kay ya-en! as is bitchie talaga siya!! alam mo yun! tapos taray ever pa talaga drama niya! imagine! ang antipats! talaga ng pagkakakausap at tingin! isipin mo yun! eh siyempre, taray din ako. pero i need to be patient noh! goshes! pasalamat siya dahil kung hindi, di niya kakayanin kapag nagtaray ako! baka umiyak yun! talaga! ang antipats na yun! asar talaga siya!!!! grrr!!! kainis! feeling ko bitchie niya talaga! yeah that's the right term! bitch! grrr!!!! asar talaga! kung pwede lang akong magtaray..although pwede naman kaso kaya pa naman ng patience eh pasalamat talaga siya!
isa pang hirit! that bitch!!!sorry..ang sama ko na!....well..kahit na at this moment bitch siya talaga for me!
hay!!! .... okay talaga kapag may blog...pero my gosh.. medyo lang ha.. as in super katiting..as in mailit pa sa katiting..nainis din ako nung kala mo sinong friendly na plastic kay ya-en..inis! hmph! eh ano ngayon?! whatever! fine! dun ka na! kakanta na lang ako!
hay...lunch time na..busog pa ako eh.. kaso..kailangan na namin eat.. so later..=)
kagagaling ko lang mall to buy cd-r..sakit sa ulo ng init..oh well...gusto ko tuloy ng soothies..gosh..wasn't able to buy one..nakasalubong ko yung du-e aba, at gusto pang malibre yun paghirap ng equip? ano siya sinuswerte?! (hahaha revenge time hehehe joke=))
ang weird pala ng feeling..kapag nag-uusap about sa work na mismo..with ya-en..my gosh..ang formal..(well medyo) kinda.. basta weird.. na medyo katakot..medyo na-feel ko kasi yung 'trabaho kung trabaho, lang personalan'
wish ko lang makauwi ako ng maaga
------- it's 5:59pm and i'm still here sa office ya-en has just left. ---
gusto ko na umuwi...=,(......gusto ko na umuwi..... ayoko na maiwan...totoo..i'm nearing tears...wala na yung strongest sustainance ko... he went home na...
si ya-gi naman ang bait bait na sa'kin, andito pa siya ngayon...kaso malapit na siya umalis eh and leave me/us behind...may balak na siyang maghanap-hanap ng trabaho... =,(.... i'm starting to see his nice side..wag lang mabati/pwera bati..he's been nice since nakapag-usap (or medyo bonding nun last week pareho kami OT, wala si iadi nun eh) feeling ko sinusubukan niyang alagaan ako kahit papaano... interpretation ko lang yun pero..at least he makes me feel that way... may care na siya if you can call it that...and i really appreciate it..nakikita ko kasi talaga=) i still remember we talk about stuffs from little plans on career, to mga reklamo namin sa 'roi' namin hehehe dito sa work!..bait niya talaga ngayon..=) kausap ko kasi siya kanina lang.=)
"Here tonight" by Hale
The stars beneath the sky, they tell me you’re a secret, And every time, i wake up in the morning, Rain is falling down on me. i feel free. . . You caught me by surprise, i asked you to believed me, Without a lie, we’ll never have to say or feel were sorry, Don’t say you’re sorry, soon you’ll see. . . I’m learning, i’m learning you now. . . Stars fading, free falling into you. . . This time i’m sure what i’m looking for, And that’s what i want you to know, And i won’t ever let you go, let you go . . Underneath the waves, I can feel you underneath the waves. . . I’m learning, i’m learning you now. . . Stars fading, free falling into you. . . This time i’m sure what i’m looking for, And that’s what i want you to know, And i won’t ever let you go, let you go . . It’s all been said and done to me, i know it, Just let me have a chance, to prove my cause, And i know what lies ahead for us, In any road i’ll let you come my way. . . This time i’m sure what i’m looking for, And that’s what i want you to know, And i won’t ever let you go, let you go. . . And i’m ready for you now, And i’m ready for you now, Be ready for me now, Be ready for me now. . . Here Tonight Hale So long to you my love Don't be afraid to run away I know you'll be okay Just take your time to find But i need you here tonight I need you here inside I need you here tonight I really, really need you here tonight Made up my mind on this Too late for me to hold you back Maybe to short or dumb To cry for you but i will anyway It's all my fault To feel this way for you that day I know i am and i will Though it's wrong,so wrong Cause i need you here tonight I need you here inside I need you here tonight I really, really need you here I need you, i need you I need you here inside I need you i need you I really, really need you...
| Powered by TagBoard Message Board |