The very thought of you makes my heart sing,
Like an April breeze on the wings of spring,
And you appear in all your splendor,
My one and only love.
God! napakasaya ko!!!*^-^*
This morning I was kinda late...hehe I arrived in the office at 8:09am. I went straight to the 2nd floor and stayed there for about 5-10 minutes when i decided to call him up. I didn't know what got into me but I greeted him with a very enthusiastic and smiling Good morning!!!*^-^* Sabi ko nanggugulo lang ako!!! hehe as usual..i let him guess what time i arrived or whether I am late or not.. and he guessed that I'm 10 minutes late. Galing noh! Magaling daw siyang tumancha. Hehe yun pla dumating siya 2 minutes earlier than me. So we guess we can't compare stubs hehehe...i asked if he's had breakfast" "oo na parang hindi, pwede na" he meant that he just had coffee, then he told me na may naghahanap sa akin na girl..so i asked.."may magrereserve ba ng lcd or may kukuha sabi niya basta may naghihintay sa'kin na girl...sabay tanong,"anong oras ka ba aakyat?" "pagdating ni 'daddy'" "what time pa yun, paano tayo magbbreakfast niyan?" "mga 9 na lang..ha!!=)" pa-tweetums ang girl niyo =)...so we put down the phone at sakto dumating si 'daddy'..so umakyat na ako...pagdating ko dun...napansin kong walang ibang tao kundi siya (sa place lang namin ha!) wala namang girl eh..so i asked.."san na yung naghahanap sa'king girl?" "wala na umalis na" di na daw ako nahintay... i asked kung anong pakay nun person.. sabi niya di niya alam...nung naka-settle down na ako sa place ko...he took something out of his backpack, plastic ng timezone at napansin ko agad yung yellow furry head ng isang small teddy bear!!!!=) he gave it to me and grabe smile ko at tuwa when i took the whole thing out of the plastic!!! i was soooo touched!!! =) yun pala yung girl na sinasabi niyang naghihintay sa'kin..thank you ako nang thank you!!!kung hindi ko napigilan yung sarili ko malamang na-hug ko siya!!! sa tuwa!!!!!actually akala ko care bear pero it's a simple yet really the cutest bear i've ever seen!!!=) it's soooooo cute!!!!*^-^* KAWAII!!!! I'm so thankful!! never in my life did i receive something like this!!! i appreciate it soooo much!!!nag-iisip ako ng name for it...hehe carly daw...wehehe pag-iisipan ko pa..i wasn't expecting that ibibigay niya talaga yung nakuha niyang prize sa arcade...dalawa nga daw yun eh pinamigay niya rin yung isa...hehehe doesn't matter..basta natutuwa ako!!I'm really happy and touched!!!!yey!!!may i-huhug na ako sa pagtulog ko!!!=) i was hugging it when i slept this afternoon sa desk ko...at siyempre masaya din kasi nag-plastic ball game kami hehehe!!!=)
My God thank you sooo much!!! I know He is your present for me for Christmas..kahit hanggang Christmas na lang siguro siya sa life ko....at least I experienced having such a great friend like him!!!=) Thank you for giving us a chance to meet and be together even for just a short span of time....!!!! I'll cherish it forever...=) Thank you God...Thank you sooooo much!!!!! =,)
| Powered by TagBoard Message Board |